II
|
Chương trình giáo dục mà cơ sở giáo dục thực hiện
|
-Thực hiện chương trình phổ thông 2018 theo quy định của Bộ GD&ĐT (thực học 37 tuần)
- Dạy tự chọn -Dạy học theo chuẩn kiến thức, kĩ năng của chương trình giáo dục phổ thông
|
-Thực hiện chương trình phổ thông 2018 theo quy định của Bộ GD&ĐT (thực học 37 tuần)
- Dạy tự chọn -Dạy học theo chuẩn kiến thức, kĩ năng của chương trình giáo dục phổ thông
|
-Thực hiện chương trình phổ thông 2018 theo quy định của Bộ GD&ĐT (thực học 37 tuần)
- Dạy tự chọn -Dạy học theo chuẩn kiến thức, kĩ năng của chương trình giáo dục phổ thông
|
-Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2006 của Bộ GD&ĐT (thực học 37 tuần)
- Dạy tự chọn -Dạy học theo chuẩn kiến thức, kĩ năng của chương trình giáo dục phổ thông
|
III
|
Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở giáo dục và gia đình; Yêu cầu về thái độ học tập của học sinh
|
- Nhà trường phối hợp chặt chẽ với Gia đình và Xã hội làm tốt công tác giáo dục trong và ngoài nhà trường
- Học sinh thực hiện nghiêm túc nội qui nhà trường.
- Chuyên cần, chăm chỉ học tập, phát huy tính tự chủ trong học tập
|
- Nhà trường phối hợp chặt chẽ với Gia đình và Xã hội làm tốt công tác giáo dục trong và ngoài nhà trường
- Học sinh thực hiện nghiêm túc nội qui nhà trường.
- Chuyên cần, chăm chỉ học tập, phát huy tính tự chủ trong học tập
|
- Nhà trường phối hợp chặt chẽ với Gia đình và Xã hội làm tốt công tác giáo dục trong và ngoài nhà trường
- Học sinh thực hiện nghiêm túc nội qui nhà trường.
- Chuyên cần, chăm chỉ học tập, phát huy tính tự chủ trong học tập
|
- Nhà trường phối hợp chặt chẽ với Gia đình và Xã hội làm tốt công tác giáo dục trong và ngoài nhà trường
- Học sinh thực hiện nghiêm túc nội qui nhà trường.
- Chuyên cần, chăm chỉ học tập, phát huy tính tự chủ trong học tập
|
IV
|
Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục
|
- Hoạt động giáo dục Ngoài giờ lên lớp
-Tích hợp nội dung giáo dục bảo vệ môi trường; Sử dụng năng lượngtiết kiệm và hiệu quả; bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học trong một số môn học: GDCD, Văn học, KHTN, Tiếng Anh, Lịch sử- Địa lý
- Hoạt động trải nghiệm sáng tạo
- Tổ chức học môn tin học theo chuẩn quốc tế (IC3)
- Giáo dục Stem, Robotic
|
- Hoạt động giáo dục Ngoài giờ lên lớp
-Tích hợp nội dung giáo dục bảo vệ môi trường; Sử dụng năng lượngtiết kiệm và hiệu quả; bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học trong một số môn học: GDCD, Văn học , Sinh học, Địa lý, Tiếng Anh, Lịch sử.
- Hoạt động trải nghiệm sáng tạo
- Tổ chức học môn năng khiếu như: bóng rỗ, bóng chuyền, thanh nhạc, Robotic
- Giáo dục Stem
|
- Hoạt động giáo dục Ngoài giờ lên lớp
-Tích hợp nội dung giáo dục bảo vệ môi trường; Sử dụng năng lượngtiết kiệm và hiệu quả; bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học trong một số môn học: GDCD, Văn học , Sinh học, Địa lý, Tiếng Anh, Lịch sử.
- Hoạt động trải nghiệm sáng tạo
- Tổ chức học môn năng khiếu như: bóng rỗ, bóng chuyền, thanh nhạc, Robotic
- Giáo dục Stem
|
- Hoạt động giáo dục Ngoài giờ lên lớp
-Tích hợp nội dung giáo dục bảo vệ môi trường; Sử dụng năng lượngtiết kiệm và hiệu quả; bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học trong một số môn học: GDCD, Văn học , Sinh học, Địa lý, Tiếng Anh, Lịch sử.
- Hoạt động trải nghiệm sáng tạo
- Tổ chức học môn năng khiếu như: bóng rỗ, bóng chuyền, thanh nhạc, Robotic
- Giáo dục Stem
|
V
|
Kết quả năng lực, phẩm chất, học tập và sức khỏe của học sinh dự kiến đạt được
|
KQĐG: Khá -Tốt: 97.5%
KQRL: XS- Giỏi 35%, Khá 40%
Thể lực Tốt 80%
|
KQĐG: Khá -Tốt: 95.5%
KQRL: XS- Giỏi 30%, Khá 35%
Thể lực Tốt 85%
|
KQĐG: Khá -Tốt: 92.5%
KQRL: Giỏi 28%, Khá 30%
Thể lực Tốt 85%
|
Hạnh kiểm: Khá -Tốt: 98.1%
Học lực: Giỏi 20%, Khá 35%
Thể lực Tốt 95%
|